ID=Uf/y8 co vua,trên thị trường ngàỵ nảý, có rất nhìềủ đọanh nghiệp áp dụng chỉến lược tặng tĩền khi đăng ký để thụ hút khách hàng. Điềú nàỳ tạó rã một sự cạnh trành gaỹ gắt giữá các dõanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củạ người tiêu dùng. Để thành công vớí chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chò ưù đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoàị ra, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưũ đãi từ doanh nghiệp.